Tuyển dụng

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển không ngừng, chúng tôi đang tìm kiếm những tài năng, năng động, sáng tạo, ham học hỏi và có ý chí thăng tiến cho nhiều vị trí tại 4 chi nhánh. Các ứng viên tiềm năng vui lòng gửi hồ sơ về email: tuyendung@conek.net (Ghi rõ vị trí ứng tuyển, kinh nghiệm làm việc, năng lực,...)

Conek Telecom

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH – KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

Sale Admin
14 07 2023

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

  • Chuyên viên Kinh doanh
  • Chuyên ngành: Phát triển kinh doanh
  • Phòng: Kinh doanh
  • Mã công việc: Conek Sales
  • Nơi làm việc: Hà Nội , Hồ Chí Minh , Quảng Ninh
  • Công tác: Theo yêu cầu doanh nghiệp
  • Thời gian làm việc/ngày: 8h30 – 12h, 13h30 – 18h
  • Thời gian làm việc/tuần: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
  • Lương và thu nhập: 6 – 20 triệu/tháng/Thưởng KPI theo quy định
  • Vị trí việc làm: Toàn thời gian
  • Thông tin liên hệ: Mr Duy: 090 620 5385, Mrs Liên: 0936168659
  • Ngày nộp: 04/2024
  • Chương trình đào tạo:
  • Hạn nộp: 30/04/2024
  • Chi tiết về doanh nghiệp: www.conek.vn, www.conek.net
  • Website khác: www.onesms.vn, www.mobiledata.vn, www.one2call.vn
  • Thông tin phản hồi: Fax or Email: tuyendung1@conek.net
  • Bộ phận: Phòng kinh doanh khách hàng doanh nghiệp

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

Chuyên viên kinh doanh khách hàng doanh nghiệp tại Conek Telecom là người thực hiện những việc phát triển và duy trì mối quan hệ với các khách hàng doanh nghiệp, cụ thể:

  • Tư Vấn và Giải Pháp Kinh Doanh:
    • Phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh phù hợp để tối đa hóa doanh số bán hàng và lợi nhuận từ các khách hàng doanh nghiệp.
    • Tư vấn khách hàng về các giải pháp công nghệ thông tin và dịch vụ của Conek Telecom để đáp ứng nhu cầu cụ thể của Công ty.
    • Xây dựng các đề xuất giải pháp và báo giá chi tiết dựa trên nhu cầu của khách hàng.
  • Quản Lý Mối Quan Hệ Khách Hàng:
    • Duy trì và phát triển mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng doanh nghiệp hiện tại của Conek Telecom.
    • Khám phá và phát triển các cơ hội kinh doanh mới thông qua việc sử dụng mối quan hệ doanh nghiệp đã có và Khách hàng doanh nghiệp có tiềm năng.
    • Theo dõi và đánh giá hiệu suất kinh doanh của từng khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài.
  • Phát Triển Chiến Lược Kinh Doanh:
    • Nắm bắt và phân tích xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng để đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế hoặc các ngành công nghệ thông tin có liên quan.
  • Thành thạo các kỹ năng máy tính: Word, Excel và các quy trình sử dụng tool quản lý.
  • Có kinh nghiệm triển khai phát triển phần mềm và các sản phẩm tương đương.
  • Kiến trúc vững chắc về các sản phẩm và dịch vụ Viễn thông.
  • Có các chiến lược kinh doanh và kế hoạch tiếp cận khách hàng hiệu quả.
  • Luôn nắm chắc các xu hướng phát triển trong ngành và của công ty.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, thường xuyên gặp gỡ khách hàng.
  • Tự tin và chuyên nghiệp trong quá trình làm việc.

QUYỀN LỢI:

  • Tham gia vào việc phát triển platform phục vụ cho quá trình chuyển đổi số cho các doanh nghiệp
  • Trau dồi kỹ năng chuyên môn thông qua đào tạo
  • Trau dồi kỹ năng làm việc trong môi trường quản lý phát triển sản phẩm bài bản
  • Được nghỉ lễ tết theo quy định và thưởng ngày lễ, thưởng sinh nhật, hiếu hỷ theo chính sách công ty.
  • Thưởng KPI theo quy định.
  • Thưởng tết lương tháng 13/14/15.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm tự nguyện theo chính sách công ty.
  • Nghỉ phép 12 ngày/năm.
  • Được tổ chức tham quan, du lịch, teambuilding 1 năm/lần.
  • Nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Các chế độ phúc lợi khác.

Note: Vị trí này, báo cáo kết quả trực tiếp công việc cho Trưởng phòng Kinh doanh hoặc Phó giám đốc phụ trách